Free shipment all over Thailand. No minimum for every order.

Bargarita BlogBored at work ? เบื่องานอยู่ใช่ไหม หากใช่อย่าเลื่อนผ่าน !
เบื่องาน

Bored at work ? เบื่องานอยู่ใช่ไหม หากใช่อย่าเลื่อนผ่าน !

Bored at work ? เบื่องานอยู่ใช่ไหม หากใช่อย่าเลื่อนผ่าน !

.

หากคุณกำลังรู้สึกเบื่องาน แท้จริงคุณอาจไม่ได้กำลังเบื่องานแต่กำลังเบื่อคน ลองมองมุมกลับ ปรับมุมมองใหม่ สร้างทัศนคติในเชิงบวก หรือการมองโลกในแง่ดี เพราะถ้ามัวแต่หมกมุ่นและคิดวน ๆ ซ้ำ ๆ ก็จะมีแต่จะทำให้เบื่อขึ้นเรื่อย ๆ 

.

และความคิดลบ ๆ แบบนั้นก็จะบั่นทอนให้เรามีความสุขในการทำงานที่ลดลงไปอีก หลังจากเลิกงานลองหางานอดิเรกทำเพิ่มเติม เช่น การไปเข้าคอร์สทำอาหาร เยี่ยมชมนิทรรศการ นอกจากจะช่วยลดความเบื่อหน่าย ยังช่วยให้ได้พบเจอกับผู้คนใหม่ ๆ และอาจสร้างแรงบันดาลใจได้มากขึ้น และสิ่งที่คุณสามารถขจัดความเบื่อหน่ายได้ทุกเช้า-เย็น คือการอาบน้ำด้วย สบู่วีแกนธรรมชาติ Bore To Bold กลิ่น Fruity Joy in the Rainbow จาก ส้ม-พีช 

.

ด้วยคุณค่าจากแหล่งน้ำมันธรรมชาติกว่า 7 ชนิดจากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันละหุ่ง น้ำมันรำข้าว น้ำมันปาล์มโอลีน น้ำมันเมล็ดในปาล์ม  น้ำมันคาโนลา  พร้อมเติมคุณค่าน้ำมันทานตะวัน มีวิตามินอี และสาร Oleic สูง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็น จุดด่างดำ ลดการอักเสบบนผิวหนัง เหมาะสำหรับผู้ที่อยากให้ผิวมีความชุ่มชื้น สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

back to top

We use cookies to improve performance and a good experience using your website. You can learn more about Privacy Policy, and manage your own privacy by clicking on <a href="#

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save