Free shipment all over Thailand. No minimum for every order.

Bargar!ta BlogMood booster ออกไปใช้ชีวิต บูสอารมณ์ให้สดชื่น
ออกไปใช้ชีวิต เพื่อให้อารมณ์ดีขึ้น

Mood booster ออกไปใช้ชีวิต บูสอารมณ์ให้สดชื่น

Mood booster ออกไปใช้ชีวิต บูสอารมณ์ให้สดชื่น กับสบู่น้ำมันธรรมชาติ Bargar!ta™ (บาร์การิต้า)

เคยสังเกตตัวเองไหมโฆษณาหลาย ๆ แบรนด์ มักจะบอกให้เราออกไปใช้ชีวิต ไปทานข้าวนอกบ้าน ไปท่องเที่ยว เพราะมันมีประโยชน์มากกว่าที่คิด เพราะว่าการที่ได้ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน และการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ สายลม แสงแดด เสียงคลื่น เสียงนก เสียงจากธรรมชาติเหล่านั้นจะกระตุ้นอารมณ์ของคุณให้เป็นธรรมชาติ รู้สึกสงบ เมื่อได้อยู่กับตัวเอง รู้สึกสบายใจ และผ่อนคลายมากขึ้น

.

และการออกไปใช้ชีวิต ยังช่วยต่อยอดไอเดียให้บรรเจิด

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องทำงานเดิม ๆ หรือต้องอยู่กับหน้าคอมนาน ๆ ทำให้เกิดอาการเบื่อหน่าย ไร้ชีวิตชีวา งานที่ได้จึงออกมาแบบเดิม ๆ ทำให้คุณเริ่มหมดไฟในการทำงานที่คุณรัก หากเป็นเช่นนั้น คุณควรออกไปท่องเที่ยวอย่างยิ่ง เพราะการที่ได้พบเจอผู้คนใหม่ ๆ ประสบการณ์แปลก ๆ จะวัฒนธรรมเจ๋ง ๆ จะช่วยกระตุ้นไอเดียและแรงบันดาลใจมากกว่าการอยู่ในสภาพแวดล้อมเดิม ๆ และจะทำให้คุณได้แง่คิดในการใช้ชีวิตในหลายมุมมองเลยทีเดียว

.

รู้ขนาดนี้แล้ว เริ่มแพ็กกระเป๋าเพื่อออกไปใช้ชีวิตกันเถอะ! และอย่าลืมพกความมั่นใจ พกสบู่น้ำมันธรรมชาติ Bargar!ta™ (บาร์การิต้า) สูตร Hate To Hope กลิ่น Sweet Floral จากกุหลาบวิคตอเรียน-ดอกไม้บนเกาะ Capri ไปด้วยทุกครั้ง เพราะการออกไปนอกบ้านมีทั้งฝุ่น PM 2.5 ควัน มลภาวะต่าง ๆ หลังกลับเข้าบ้านหรือที่พัก ให้รีบชำระล้างร่างกายทันที และด้วยคุณค่าสารสกัด น้ำมันมะพร้าวน้ำมันมะกอก ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ จะช่วยเข้าไปซ่อมแซมผิว และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ จึงช่วยลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นอีกระดับ อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว ไร้สารตกค้าง ปลอดภัยจากสารสกัดธรรมชาติที่เราคัดสรรมาอย่างดีด้วยความใส่ใจ เพื่อคุณ และเพื่อโลกของเรา

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

back to top

We use cookies to improve performance and a good experience using your website. You can learn more about Privacy Policy, and manage your own privacy by clicking on <a href="#

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า