ส่งฟรี! ทั่วไทย ตั้งแต่ก้อนแรก ไม่มีขั้นต่ำ

Bargarita Blog ยืดอายุสบู่ก้อนให้หอมนาน ใช้นาน
วิธียืดอายุสบู่ก้อน

 ยืดอายุสบู่ก้อนให้หอมนาน ใช้นาน

BARGAR!TA TIPS : ยืดอายุสบู่ก้อนน้ำมันธรรมชาติ ให้หอมนาน ใช้นาน 🧼✨
.
ทำไมต้องยืดอายุสบู่ก้อน ?

เพราะสบู่ก้อนน้ำมันธรรมชาติ ทำมาจากน้ำมันธรรมชาติ และส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ ๆ ไม่มีสารเคมี ดังนั้นหากไม่ยืดอายุสบู่ก้อน อาจส่งผลให้สีสบู่จาง และกลิ่นเลือนรางเร็วกว่าปกติ ซึ่งโดยทั่วไปสบู่ก้อนธรรมชาติมีระยะเวลาการเก็บรักษาราว 6-12 เดือน เพื่อยืดอายุสบู่ก้อนให้การใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และคงคุณค่าสบู่ก้อนน้ำมันธรรมชาติ ให้ธรรมชาติให้หอมนานใช้ได้นานกว่าที่เคย มาดูวิธียืดอายุสบู่ง่าย ๆ กันค่ะ
.
1.ยืดอายุสบู่ก้อน ด้วยการเก็บสบู่ก้อนธรรมชาติแบบแยกกลิ่นสบู่ 🧼
เนื่องจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติแท้ ๆ ส่วนประกอบหลักของสบู่ธรรมชาตินั้นมีกลิ่นที่ค่อนข้างชัดเจน และหากเก็บสบู่รวมกัน อาจทำให้กลิ่นสบู่ที่มีความเข้มข้นกว่าผสมกลืนกับกลิ่นสบู่ที่มีความบางเบาได้
.
2.ยืดอายุสบู่ก้อน ด้วยการตัดแบ่งสบู่ก้อนมาใช้ทีละครึ่ง 🫶
ยิ่งการที่คุณใช้สบู่หลายกลิ่นตามอารมณ์ความชื่นชอบส่วนตัว ก็จะทำให้คุณได้ใช้สบู่หลากหลายกลิ่นตลอดสัปดาห์ และสบู่ก้อนอีกครึ่งหนึ่งที่ยังคงเก็บไว้ในกล่องก็ยังคงคุณค่าของกลิ่นละมุน และประสิทธิภาพสบู่คงเดิม
.
3.ยืดอายุสบู่ก้อน ด้วยการใช้ถุงใส่สบู่ (soap saver pouch)
วิธีง่าย ๆ เพียงใส่สบู่ในถุงแล้วปิดมัดปากถุงให้เรียบร้อย เมื่อถึงเวลาใช้งานเพียงนำสบู่ผ่านน้ำและตีฟอง เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วก็นำถุงสบู่มาแขวนตากทั้งถุงได้เลย
วิธียืดอายุสบู่ก้อนนี้นอกจากจะช่วยคงคุณค่าสบู่ให้มีประสิทธิภาพยาวนานขึ้นยังช่วยในเรื่องการสครับผิว ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย 

สบู่ก้อน คือความยั่งยืนระยาว หันมาใช้สบู่ก้อนเพื่อโลกของเรากันเยอะ ๆ นะคะ เพราะการใช้สบู่ก้อนยังถือเป็นการบอกรักษ์โลกในทางหนึ่ง อีกทั้งการใช้สบู่ก้อนยังมีข้อดีมากมาย ขอบอกเลยว่า 5 ข้อดีของการใช้สบู่ก้อน จะทำให้คุณตกหลุมรักและอยากหันมาใช้สบู่ก้อนกันเลยทีเดียว

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า