ส่งฟรี! ทั่วไทย ตั้งแต่ก้อนแรก ไม่มีขั้นต่ำ

Bargarita Blogการใช้สบู่ก้อนคือการบอกรักษ์โลกอย่างไร ?

การใช้สบู่ก้อนคือการบอกรักษ์โลกอย่างไร ?

เมื่อเปรียบเทียบระหว่างสบู่ก้อนและสบู่เหลว สบู่เหลวสิ้นเปลืองมาก 🤔
.
กลุ่มนักวิจัยชาวสวิตเซอร์แลนด์ พบว่าขณะล้างมือ ผู้คนใช้สบู่เหลว 2.3 กรัม เทียบกับสบู่ก้อน 0.35 กรัม โดยทั่วไปแล้วสบู่ก้อนถือเป็นตัวเลือกสบู่ที่ยั่งยืนที่สุด โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าสบู่เหลวถึง 10 เท่า นอกจากการใช้น้ำน้อยกว่าสบู่เหลวถึง 30% และมีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทุกสิ่งในชีวิตประจำวันของเรามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โอกาสในการทำลายชั้นโอโซน นั่นหมายความว่าเราสามารถเรียนรู้ที่จะเลือกสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อโลกน้อยลง สามสิ่งที่ผู้บริโภคควรพิจารณาเมื่อซื้อสบู่ อย่างมีจริยธรรม 🍃
.
1) แน่นอน สบู่ก้อน Bargar!ta™ (บาร์การิต้า) ไม่ได้ใช้พลังงานก๊าซหุงต้ม ใช้บรรจุภัณฑ์น้อยกว่า รวมไปถึงการใช้พลาสติกและน้ำหนักในการขนส่งซึ่งทำให้มีการปล่อยมลพิษน้อยกว่าสบู่เหลว
.
2) สบู่ก้อน Bargar!ta™ (บาร์การิต้า) ออแกนิค ไม่มีสารเคมีอันตราย ดูส่วนประกอบบนฉลาก เช่น SLS และ parabens (ซึ่งรวมถึง: methylparaben, propylparaben และ butylparaben) นอกจากพาราเบนเป็นตัวทำลายฮอร์โมนที่เป็นอันตรายซึ่งอาจทำให้เกิดมะเร็งได้ ยังส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อใด ๆ
.
3) สบู่วีแกนไม่ได้ทดลองกับสัตว์ หรือไม่ได้ใช้ส่วนใดๆ จากสัตว์ในส่วนผสม ในช่วงล็อกดาวน์จากโควิด-19 ยิ่งเป็นแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นให้กับผู้ก่อตั้งสบู่ก้อน Bargar!ta™ (บาร์การิต้า) ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตและรณรงค์ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด พร้อมแสวงหาความยั่งยืนต่อทุกชีวิต และสิ่งแวดล้อมต่อไป สบู่วีแกนแฮนด์เมดจากธรรมชาติอย่างยั่งยืน Bargar!ta™ (บาร์การิต้า) ได้ผลิตสบู่จากน้ำมันหลากหลายชนิด และไม่ได้ใช้ส่วนใดๆ จากสัตว์ในส่วนผสม ไม่ได้ทดลองกับสัตว์ และ Bargar!ta™ (บาร์การิต้า) ทำงานอย่างหนัก เพื่อให้แน่ใจว่าทุกส่วนผสมและทุกขั้นตอน มีการตรวจสอบอย่างครบถ้วนในทุกผลิตภัณฑ์ของ Bargar!ta™ (บาร์การิต้า)

📌สั่งซื้อ Bargar!ta™ ได้ที่นี่
🛒 https://www.lazada.co.th/shop/bargarita-thailand
🛒 https://shopee.co.th/bargarita_thailand
🛒https://shop.line.me/@bargarita_thailand

#BargaritaThailand#บาร์การิต้า

#สบู่วีแกนน้ำมันธรรมชาติ

#สบู่วีแกน#สบูออร์แกนิก

#Happyintheshower#อาบความสุขให้ผิว

#MoodDetoxSeries

#Vegansoap

#Sulfatefree

#Parabenfree

#Triclosanfree

#MITfree

#Crueltyfree

3 Comments

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า